จำหน่ายหม้อแปลงไฟฟ้า

 จำหน่ายหม้อแปลงไฟฟ้า ให้คำปรึกษาในการเลือกใช้หม้อแปลงไฟฟ้า รวมถึงการดูแลรักษาอย่างถูกวิธี และมีการให้บริการด้วยความรวดเร็วตลอด 24 ชั่วโมง ดำเนินงานทุกขั้นตอนด้วยทีมงานมืออาชีพด้านหม้อแปลงไฟฟ้า รวมถึงหม้อแปลงไฟฟ้าสำรองที่ทางบริษัทจัดเตรียมไว้ให้กับลูกค้าในสถานการณ์ฉุกเฉิน อีกทั้งมีบริการซ่อมแซมหม้อแปลงไฟฟ้าที่ชำรุด เพื่อบริการที่ครบวงจรและสามารถอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ามากที่สุด

เลือกซื้อหม้อแปลงไฟฟ้าอย่างไร (Transformer) หม้อแปลงไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าที่สามารถเปลี่ยนขนาดแรงดันไฟฟ้าหรือขนาดของกระแสไฟฟ้าได้ซึ่งขึ้นอยู่กับการออกแบบและใช้งาน

ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีข้อมูลที่รอบด้านและใช้การพิจารณาอย่างรอบคอบก่อนการตัดสินใจเลือกและสั่งซื้อเพื่อป้องกันปัญหายุ่งยากเกิดขึ้นในภายหลัง

แบ่งตามเฟสของระบบไฟฟ้า

1. หม้อแปลงไฟฟ้าเฟสเดียว (Single Phase Transformer) ใช้กับระบบไฟฟ้า 1 เฟส 3 สาย เช่น หม้อแปลงระบบจำหน่าย (Distribution Transformers) มี 4 ขนาดพิกัด คือ 10 kVA, 20 kVA, 30 kVA และ 50 kVA

2. หม้อแปลงไฟฟ้าสามเฟส (Three Phase Transformer) ใช้กับระบบไฟฟ้า 3 เฟส 4 สาย เช่น หม้อแปลงระบบจำหน่ายมีหลายขนาดพิกัด คือ 30 kVA, 50 kVA, 100 kVA, 160 kVA, 250 kVA, 315 kVA, 400 kVA, 500 kVA, 1000 kVA, 1250 kVA, 1500 kVA, 2000 kVA และ 2500 kVA


 

บางกอกพัฒนาหม้อแปลงไฟฟ้า ผู้ผลิตจำหน่าย ให้เช่า ซ่อมบำรุง ดูแลหม้อแปลงไฟฟ้าแรงสูงทุกชนิด

ผลิตด้วยขดลวดทองแดงคุณภาพสูง ราคาพิเศษพร้อมส่วนลดเพิ่ม งานด่วนรับสินค้าภายใน 3 วัน จัดส่งฟรีทั่วประเทศ

 จัดส่งฟรีทั่วประเทศ รับประกันคุณภาพสูงสุด 3 ปีเต็ม

  • ฟรี ค่าทดสอบจากการไฟฟ้า หม้อแปลงไฟฟ้ามีปัญหาภายใน 1 เดือน เปลี่ยนเครื่องใหม่ทันที
  • ฟรี หม้อแปลงสำรองใช้งาน กรณีหม้อแปลงมีปัญหา
  • ฟรี ค่าแรงทุกกรณีตลอดอายุรับประกัน
  • ฟรี ขนส่งกรุงเทพๆและปริมณฑล ระยะทางไม่เกิน 200 กิโลเมตร
  • ฟรี ค่าขนส่งทั่วประเทศเมื่อสั่งซื้อหม้อแปลงขนาด 500 kVA ขึ้นไป
 
" มั่นใจในมาตรฐานสากล หม้อแปลงไฟฟ้าคุณภาพ รับประกันเต็ม Kva ทุกเครื่อง "
 
 

เช่าหม้อแปลงไฟฟ้า ให้เช่าหม้อแปลงไฟฟ้าแรงสูงและแรงต่ำทุกขนาด 1เฟสหรือ 3เฟส ให้เช่าทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ เช่าได้ทั้งระยะสั้น และระยะยาว สำหรับหน่วยงานก่อสร้าง งานแสดงสินค้า พร้อมบริการหลังการขายบริการตรวจเช็คหม้อแปลงไฟฟ้าได้ฟรี ตลอดอายุการใช้งาน โดยทีมงานมืออาชีพ และมีหม้อแปลงไฟฟ้าให้ใช้แทนฟรีระหว่างซ่อม

ให้คำปรึกษาในการเลือกใช้หม้อแปลงไฟฟ้า รวมถึงการดูแลรักษาอย่างถูกวิธี และมีการให้บริการด้วยความรวดเร็วตลอด 24 ชั่วโมง ดำเนินงานทุกขั้นตอนด้วยทีมงานมืออาชีพด้านหม้อแปลงไฟฟ้า รวมถึงหม้อแปลงไฟฟ้าสำรองที่ทางบริษัทจัดเตรียมไว้ให้กับลูกค้าในสถานการณ์ฉุกเฉิน อีกทั้งมีบริการซ่อมแซมหม้อแปลงไฟฟ้าที่ชำรุด เพื่อบริการที่ครบวงจรและสามารถอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ามากที่สุด

 

ซ่อมหม้อแปลงไฟฟ้า ซ่อมหม้อแปลงไฟฟ้าแรงสูง ดูแลบำรุงรักษาหม้อแปลงไฟฟ้า กรองน้ำมันหม้อแปลงไฟฟ้า เปลี่ยนถ่ายน้ำมันหม้อแปลงไฟฟ้า บริการงานซ่อมครบวงจร รับเปลี่ยนหม้อแปลงไฟฟ้า ตามขนาดกำลังไฟ ติดตั้งอุปกรณ์แรงสูง แรงต่ำ โดยทีมงานมืออาชีพ ในราคายุติธรรม พร้อมการรับประกัน บริษัทมีหม้อแปลงให้ใช้แทนในขณะที่หม้อแปลงของท่านอยู่ในระหว่างการซ่อม โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ

หม้อแปลงไฟฟ้าแรงสูงหม้อแปลงไฟฟ้า (Transformer)เป็นอุปกรณ์ที่ใช้เปลี่ยนระดับแรงดันให้สูงขึ้นหรือต่ำลงตามต้องการ หม้อแปลงไฟฟ้าแรงสูงแบบแขวน (เสาเดี่ยว)  หม้อแปลง ขนาดตั้งแต่ 50-160 kVA (น้ำหนักไม่เกิน 1,000 kg.) ใช้เสา 12.00 m.     หม้อแปลง ขนาดไม่เกิน 250 kVA (น้ำหนักไม่เกิน 1,200 kg.) ใช้เสา 12.20 m.แบบนั่งร้าน (เสาคู่)   หม้อแปลง ขนาดตั้งแต่ 50-500 kVA (น้ำหนักไม่เกิน 3,000 kg.) ใช้เสาคู่ 12 m. ระยะห่างระหว่างเสา 3 m. (ใช้คานยาว 3.45 m.)หม้อแปลง ขนาดไม่เกิน 1,500 kVA (น้ำหนักไม่เกิน 4,500 kg. ใช้เสาคู่ 12 m. ระยะห่างระหว่างเสา 4 m. (ใช้คานยาว 4.60 m.)  สำหรับหม้อแปลง ที่มีน้ำหนักเกิน 4,500 kg. (แต่ไม่เกิน 2,000 kVA) สามารถติดตั้งบนเสาคู่ได้แต่ต้องมีการเสริมเสาค้ำยันตรงกลางคานเพื่อรับน้ำหนักหม้อแปลงอีกเสาหนึ่ง และจะต้องมีวิศวกรโยธา (ระดับสามัญวิศวกร) เซ็นรับรองโครงสร้างดังกล่าวด้วย แบบตั้งพื้น (ลานหม้อแปลง) ใช้สำหรับติดตั้งหม้อแปลง ได้ทุกขนาด kVA อ้างอิงมาตรฐานการติดตั้งของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หม้อแปลงจำหน่ายที่ใช้งานทั่วไปของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคแบ่งออกเป็น 2 ระบบคือ

1. ระบบ 1 เฟส 3 สาย มีใช้งาน 4 ขนาดคือ 10 KVA , 20 KVA , 30 KVA , 50 KVA

2. ระบบ 3 เฟส 4 สาย มีหลายขนาดได้แก่ 30, 50, 100, 160, 250, 315, 400, 500, 1000, 1250, 1500, 2500 KVA.

หม้อแปลงที่ติดตั้งเพื่อจ่ายกระแสไฟฟ้าทั่วไปของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคกำหนดให้ใช้ได้ตั้งแต่ขนาด 10 KVA. 1 เฟส จนถึง 250 KVA. 3 เฟส

หม้อแปลงขนาดกลาง  มีพิกัด 1-1000  กิโลโวลต์-แอมป์  ส่วนใหญ่จะใช้กับระบบจำหน่ายของการไฟฟ้าภูมิภาคและการไฟฟ้านครหลวง ใช้กับโรงงาน โรงพยาบาล สำนักงาน อาคารสูงและที่พักอาศัย

หม้อแปลงกำลังมีขนาดตั้งแต่  1000  โวลต์-แอมป์ขึ้นไป   เป็นหม้อแปลงที่มีใช้งานกับระบบส่งของการไฟฟ้าฝ่ายผลิต ใช้กับสถานีไฟฟ้าแรงสูง  การผลิตและการส่งจ่ายไฟฟ้า

หม้อแปลงไฟฟ้าคือ มีกี่แบบ หม้อแปลงไฟฟ้า (Transformer)อุปกรณ์เปลี่ยนขนาดแรงดันไฟฟ้าหรือขนาดของกระแสไฟฟ้า ขึ้นอยู่กับการออกแบบและใช้งาน ดังนั้นหม้อแปลงจึงเป็นอุปกรณ์หลักในระบบส่งกำลังไฟฟ้า หม้อแปลงไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าที่มีราคาสูงที่สุดในระบบส่งจ่ายกำลังไฟฟ้า ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ของการเลือกใช้งานหม้อแปลงไฟฟ้าแต่ละชนิดล้วนมาจากบริษัทผู้ผลิต ซึ่งมักจะกล่าวถึงข้อดีทั้งสิ้น ทำให้ผู้มีอำนาจตัดสินใจสั่งซื้อได้รับข้อมูลด้านเดียว ดังนั้นเพื่อให้ได้หม้อแปลงที่เหมาะสมกับลักษณะการใช้งาน มีประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดและอายุการใช้งานที่ยืนยาวคุ้มค่าจึงจำเป็นต้องมีข้อมูลที่รอบด้านและใช้การพิจารณาอย่างรอบคอบก่อนการตัดสินใจเลือกและสั่งซื้อเพื่อป้องกันปัญหายุ่งยากเกิดขึ้นในภายหลัง

หม้อแปลงแบบต่าง ๆ     

1. หม้อแปลงฉนวนน้ำมัน (oil-Insulated Transformer)        

(1) หม้อแปลงฉนวนน้ำมันติดตั้งในอาคารต้องติดตั้งในห้องหม้อแปลง ยกเว้น หม้อแปลงใช้กับเตาหลอมไฟฟ้า มีขนาดไม่เกิน 75 เควี

     หากไม่อยู่ในห้อง หม้อแปลงต้องมีรั้วล้อมรอบ และระยะห่างระหว่างหม้อแปลงกับรั้ว ต้องไม่น้อยกว่า 1.00 เมตร        

(2) ห้ามติดตั้งหม้อแปลงฉนวนน้ำมันภายในอาคาร บนดาดฟ้าหรือบนส่วนยื่นของอาคารขนาดใหญ่พิเศษของอาคารสูง อาคารชุด        

(3) หม้อแปลงฉนวนน้ำมันติดตั้งภายนอกอาคาร เมื่อติดตั้งแล้ว ส่วนที่มีไฟฟ้าด้านแรงสูงของหม้อแปลง ต้องห่างจากโครงสร้างอื่นไม่น้อยกว่า 1.80 เมตร

      สำหรับหม้อแปลงที่ติดตั้งใกล้กับวัตถุหรืออาคารที่ติดไฟได้ ต้องมีการป้องกันไฟที่เกิดจากน้ำมันของหม้อแปลงลุกลามไปติดวัตถุติดไฟได้    

2. หม้อแปลงแห้ง (Dry-type transformer)        

(1) หม้อแปลงแห้งติดตั้งภายในอาคาร (Dry-type transformer installed indoor) มีข้อกำหนดสำหรับสถานที่ติดตั้ง        

(2) หม้อแปลงแห้งติดตั้งภายนอกอาคาร (Dry-type transformer installed outdoor)            

ก. หม้อแปลงต้องมีการกั้นที่สามารถทนสภาพอากาศ (Weatherproof) ได้            

ข. หม้อแปลงที่มีขนาดเกิน 112.5 เควีเอ. ต้องติดตั้งห่างจากวัสดุที่ติดไฟได้ที่เป็นส่วนของอาคารไม่น้อยกว่า 30 เซนติเมตร ยกเว้นหม้อแปลง

    ชนิดมีอุณหภูมิเพิ่ม (temperature rise) 80 องศาเซลเซียส หรือสูงกว่าที่มีการปิดหุ้มมิดชิด (ยอมให้มีเฉพาะช่องระบายอากาศ) สามารถลดระยะห่างลงได้อีก    

3. หม้อแปลงฉนวนของเหลวไม่ติดไฟ (Nonflammable Fluid-Insulated Transformer) ยอมให้ติดตั้งได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร

    ถ้าติดตั้งภายในอาคารต้องติดตั้งในห้อง

หม้อแปลงไฟฟ้าแบบแห้ง หม้อแปลงไฟฟ้าแบบแห้ง (Dry-Type Transformer) โดยหม้อแปลงแบบนี้จะนิยมติดตั้งภายในอาคาร หม้อแปลงไฟฟ้าที่มีความปลอดภัยที่สุดและเหมาะสมที่สุดสำหรับงานติดตั้งภายในอาคารคือ หม้อแปลงไฟฟ้าชนิดแห้งแบบ Dry Type Cast Resin เนื่องจากสาร Resin และส่วนผสมที่ใช้หล่อหุ้มขดลวดนั้นมีคุณสมบัติคงทนต่อไฟไหม้ได้ดี

หม้อแปลงชนิดแห้งหมายถึงแกนและขดลวดไม่ได้แช่อยู่ในหม้อแปลงน้ำมันฉนวน วิธีการทำความเย็นแบ่งออกเป็นอากาศเย็นแบบธรรมชาติ (AN) และอากาศเย็น (AF) ระบายความร้อนด้วยอากาศธรรมชาติ หม้อแปลงสามารถรับการจัดอันดับความจุในการดำเนินงานอย่างต่อเนื่องในระยะยาว การระบายความร้อนด้วยอากาศที่เพิ่มขึ้นความจุเอาต์พุตของหม้อแปลงสามารถเพิ่มได้ถึง 50% ใช้ได้กับการทำงานเกินพิกัดหรือทำงานเกินพิกัด เนื่องจากการสูญเสียโหลดเกินและการเพิ่มแรงดันอิมพีแดนซ์ในสถานะภาพดำเนินงานที่ไม่ใช่ทางเศรษฐกิจไม่ควรใช้งานเป็นเวลานานในการทำงานเกินพิกัดอย่างต่อเนื่อง

โรงงานหม้อแปลงไฟฟ้า บริษัท บางกอกพัฒนาหม้อแปลงไฟฟ้า จำกัด ผลิตและจำหน่าย ซ่อมแซมหม้อแปลงไฟฟ้า ทั้งในประเทศและส่งออกต่างประเทศ นอกจากนี้ยังการมีบริการลูกค้าที่ครบวงจร โดยสามารถให้คำแนะนำกับลูกค้าก่อนการจัดจำหน่ายหม้อแปลง รวมถึงบริการอำนวยความสะดวกกับลูกค้าหลังการซื้อขาย อีกทั้งยังให้บริการตรวจเช็คสภาพหม้อแปลงตลอดอายุการใช้งานและซ่อมแซมหม้อแปลงตลอด 24 ชม. โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

ในการผลิตหม้อแปลงไฟฟ้าให้สามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและมีความแข็งแรงทนทานนั้น ต้องผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง ทางบริษัทจึงต้องคัดเลือกวัสดุที่ใช้ในการผลิตอย่างละเอียดทุกชิ้นโดยวิศวกรที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์สูง นอกจากนี้วัสดุของทางบริษัทยังนำมาจากทั้งในประเทศและนำเข้าจากต่างประเทศ และที่สำคัญคือจำเป็นต้องมีมาตรฐานอุตสาหกรรมในการผลิต เช่น ตัวถังของหม้อแปลงจะต้องทำขึ้นมาจากเหล็กกล้าเพื่อป้องกันการรั่วซึมและมีความยืดหยุ่น อีกทั้งแกนเหล็กของหม้อแปลงจะต้องตอบสนองต่อเส้นแรงแม่เหล็กไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ แม้แต่การพันคอลย์ที่ถูกต้องก็เป็นสิ่งจำเป็นเพราะจะสามารถช่วยลดปัญหาไฟฟ้าลัดวงจรหรือแรงดันฟ้าผ่าได้

หม้อแปลงทุกชิ้นที่ถูกผลิตจากโรงงานของเรามีคุณภาพได้มาตรฐาน ทางบริษัทจึงมีการทดสอบตามที่มาตรฐานกำหนดและมีการทดสอบเฉพาะแบบกับหม้อแปลงทุกหม้อก่อนจัดจำหน่ายให้กับลูกค้าในราคาที่สมเหตุสมผล ทางบริษัทยังมีบริการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกท่านหลังการขาย อาทิ สินค้าทุกชิ้นมีการรับประกันถึง 3 ปี และยังมีบริการตรวจสอบสภาพหม้อแปลงตลอดอายุการใช้งาน อีกทั้งมีการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนหม้อแปลงสำรอง ในกรณีหม้อแปลงชำรุดโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ บริษัท บางกอกพัฒนาหม้อแปลงไฟฟ้า จำกัด ยังมีบริการรองรับ 24ชั่วโมง เพื่อความราบรื่นในการดำเนินธุรกิจของลูกค้าทุกท่านหม้อแปลงไฟฟ้ายี่ห้อไหนดี เลือกจากโรงงานผลิต เลือกตามการใช้งาน และราคาพร้อมบริการหลังการขายว่ามีข้อเสนอที่ดีให้กับเราอย่างไรบ้าง

หม้อแปลงไฟฟ้าราคา ซื้อหม้อแปลงไฟฟ้าของเราดีกว่าอย่างไร หม้อแปลงไฟฟ้าเรามีราคาถูกกว่าราคาตลาดทั่วไป อีกทั้งมีประสิทธิภาพการใช้งานทนทานและมีการบริการตลอด 24 ชม.จากทีมงานมืออาชีพในทุกสถานการณ์ ทำให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ในคุณภาพของสินค้าและบริการของเรา เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายที่มากมายมหาศาลทางบริษัทจึงมีหม้อแปลงไฟฟ้าสำรองไว้สำหรับลูกค้า นอกจากนี้ทางบริษัทยินดีบริการให้กับลูกค้าทุกท่าน ถึงแม้ว่าคุณจะไม่ได้ซื้อหม้อแปลงกับทางบริษัทก็สามารถเรียกใช้บริการกับเราได้ ซึ่งความรวดเร็วในการให้บริการในสถานการณ์ฉุกเฉินนั้นสำคัญมากเพราะทุกวินาทีที่ผ่านไปหมายถึงความเสียหายที่เกิดมากขึ้น

ซื้อหม้อแปลงไฟฟ้าของเรา เรารับประกันหม้อแปลงไฟฟ้าสูงสุด 3 ปีเต็ม ทดสอบจากการไฟฟ้าโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เปลี่ยนหม้อแปลงใหม่ทันที ในกรณีที่เครื่องมีปัญหาภายใน 1 เดือนกรณีหม้อแปลงเกิดปัญหามีบริการหม้อแปลงสำรองโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซ่อมหม้อแปลงไฟฟ้าตลอดอายุการรับประกันในทุกกรณี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย บริการเปลี่ยนอะไหล่ตลอด 3 ปี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ตรวจสอบสภาพหม้อแปลงไฟฟ้าตลอดอายุการใช้งาน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายส่งสินค้าที่มีระยะทางไม่เกิน 200 กิโลเมตร โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เมื่อสั่งซื้อหม้อแปลงขนาด 500 kVA ขึ้นไป สามารถใช้บริการขนส่งได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย " มั่นใจในมาตรฐานสากล หม้อแปลงไฟฟ้าคุณภาพ รับประกันเต็ม Kva ทุกเครื่อง "


Visitors: 100,222