หม้อแปลงไฟฟ้า 315 kVA

หม้อแปลงไฟฟ้า 315 kVA มั่นใจในมาตรฐานสากล

  • หม้อแปลงไฟฟ้าคุณภาพ รับประกันเต็ม Kva ทุกเครื่อง 
  • การรับประกันหลังการขาย     
  • รับประกันคุณภาพสูงสุด 3 ปีเต็ม    
  • ฟรี ค่าทดสอบจากการไฟฟ้า    
  • หม้อแปลงไฟฟ้ามีปัญหาภายใน 1 เดือน เปลี่ยนเครื่องใหม่ทันที    
  • ฟรี หม้อแปลงสำรองใช้งาน กรณีหม้อแปลงมีปัญหา    
  • ฟรี ค่าแรงทุกกรณีตลอดอายุรับประกัน    
  • ฟรี ค่าอะไหล่ตลอด 3 ปี    
  • ฟรี ตรวจเช็คสภาพหม้อแปลงไฟฟ้าตลอดอายุการใช้งาน    
  • ฟรี ขนส่งกรุงเทพๆและปริมณฑล ระยะทางไม่เกิน 200 กิโลเมตร    
  • ฟรี ค่าขนส่งทั่วประเทศ เมื่อสั่งซื้อหม้อแปลงขนาด 500 kVA ขึ้นไป
 
 
 
 

เช่าหม้อแปลงไฟฟ้า ให้เช่าหม้อแปลงไฟฟ้าแรงสูงและแรงต่ำทุกขนาด 1เฟสหรือ 3เฟส ให้เช่าทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ เช่าได้ทั้งระยะสั้น และระยะยาว สำหรับหน่วยงานก่อสร้าง งานแสดงสินค้า พร้อมบริการหลังการขายบริการตรวจเช็คหม้อแปลงไฟฟ้าได้ฟรี ตลอดอายุการใช้งาน โดยทีมงานมืออาชีพ และมีหม้อแปลงไฟฟ้าให้ใช้แทนฟรีระหว่างซ่อม

ให้คำปรึกษาในการเลือกใช้หม้อแปลงไฟฟ้า รวมถึงการดูแลรักษาอย่างถูกวิธี และมีการให้บริการด้วยความรวดเร็วตลอด 24 ชั่วโมง ดำเนินงานทุกขั้นตอนด้วยทีมงานมืออาชีพด้านหม้อแปลงไฟฟ้า รวมถึงหม้อแปลงไฟฟ้าสำรองที่ทางบริษัทจัดเตรียมไว้ให้กับลูกค้าในสถานการณ์ฉุกเฉิน อีกทั้งมีบริการซ่อมแซมหม้อแปลงไฟฟ้าที่ชำรุด เพื่อบริการที่ครบวงจรและสามารถอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ามากที่สุด

ซ่อมหม้อแปลงไฟฟ้า ซ่อมหม้อแปลงไฟฟ้าแรงสูง ดูแลบำรุงรักษาหม้อแปลงไฟฟ้า กรองน้ำมันหม้อแปลงไฟฟ้า เปลี่ยนถ่ายน้ำมันหม้อแปลงไฟฟ้า บริการงานซ่อมครบวงจร รับเปลี่ยนหม้อแปลงไฟฟ้า ตามขนาดกำลังไฟ ติดตั้งอุปกรณ์แรงสูง แรงต่ำ โดยทีมงานมืออาชีพ ในราคายุติธรรม พร้อมการรับประกัน บริษัทมีหม้อแปลงให้ใช้แทนในขณะที่หม้อแปลงของท่านอยู่ในระหว่างการซ่อม โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ

หม้อแปลงไฟฟ้าแรงสูง หม้อแปลงไฟฟ้า (Transformer)เป็นอุปกรณ์ที่ใช้เปลี่ยนระดับแรงดันให้สูงขึ้นหรือต่ำลงตามต้องการ หม้อแปลงไฟฟ้าแรงสูงแบบแขวน (เสาเดี่ยว)  หม้อแปลง ขนาดตั้งแต่ 50-160 kVA (น้ำหนักไม่เกิน 1,000 kg.) ใช้เสา 12.00 m.     หม้อแปลง ขนาดไม่เกิน 250 kVA (น้ำหนักไม่เกิน 1,200 kg.) ใช้เสา 12.20 m.แบบนั่งร้าน (เสาคู่)   หม้อแปลง ขนาดตั้งแต่ 50-500 kVA (น้ำหนักไม่เกิน 3,000 kg.) ใช้เสาคู่ 12 m. ระยะห่างระหว่างเสา 3 m. (ใช้คานยาว 3.45 m.)หม้อแปลง ขนาดไม่เกิน 1,500 kVA (น้ำหนักไม่เกิน 4,500 kg. ใช้เสาคู่ 12 m. ระยะห่างระหว่างเสา 4 m. (ใช้คานยาว 4.60 m.)  สำหรับหม้อแปลง ที่มีน้ำหนักเกิน 4,500 kg. (แต่ไม่เกิน 2,000 kVA) สามารถติดตั้งบนเสาคู่ได้แต่ต้องมีการเสริมเสาค้ำยันตรงกลางคานเพื่อรับน้ำหนักหม้อแปลงอีกเสาหนึ่ง และจะต้องมีวิศวกรโยธา (ระดับสามัญวิศวกร) เซ็นรับรองโครงสร้างดังกล่าวด้วย แบบตั้งพื้น (ลานหม้อแปลง) ใช้สำหรับติดตั้งหม้อแปลง ได้ทุกขนาด kVA อ้างอิงมาตรฐานการติดตั้งของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หม้อแปลงจำหน่ายที่ใช้งานทั่วไปของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคแบ่งออกเป็น 2 ระบบคือ

1. ระบบ 1 เฟส 3 สาย มีใช้งาน 4 ขนาดคือ 10 KVA , 20 KVA , 30 KVA , 50 KVA

2. ระบบ 3 เฟส 4 สาย มีหลายขนาดได้แก่ 30, 50, 100, 160, 250, 315, 400, 500, 1000, 1250, 1500, 2500 KVA.

หม้อแปลงที่ติดตั้งเพื่อจ่ายกระแสไฟฟ้าทั่วไปของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคกำหนดให้ใช้ได้ตั้งแต่ขนาด 10 KVA. 1 เฟส จนถึง 250 KVA. 3 เฟส

หม้อแปลงขนาดกลาง  มีพิกัด 1-1000  กิโลโวลต์-แอมป์  ส่วนใหญ่จะใช้กับระบบจำหน่ายของการไฟฟ้าภูมิภาคและการไฟฟ้านครหลวง ใช้กับโรงงาน โรงพยาบาล สำนักงาน อาคารสูงและที่พักอาศัย

หม้อแปลงกำลังมีขนาดตั้งแต่  1000  โวลต์-แอมป์ขึ้นไป   เป็นหม้อแปลงที่มีใช้งานกับระบบส่งของการไฟฟ้าฝ่ายผลิต ใช้กับสถานีไฟฟ้าแรงสูง  การผลิตและการส่งจ่ายไฟฟ้า

จำหน่ายหม้อแปลงไฟฟ้า ให้คำปรึกษาในการเลือกใช้หม้อแปลงไฟฟ้า รวมถึงการดูแลรักษาอย่างถูกวิธี และมีการให้บริการด้วยความรวดเร็วตลอด 24 ชั่วโมง ดำเนินงานทุกขั้นตอนด้วยทีมงานมืออาชีพด้านหม้อแปลงไฟฟ้า รวมถึงหม้อแปลงไฟฟ้าสำรองที่ทางบริษัทจัดเตรียมไว้ให้กับลูกค้าในสถานการณ์ฉุกเฉิน อีกทั้งมีบริการซ่อมแซมหม้อแปลงไฟฟ้าที่ชำรุด เพื่อบริการที่ครบวงจรและสามารถอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ามากที่สุด

หม้อแปลงไฟฟ้าคือ มีกี่แบบ หม้อแปลงไฟฟ้า (Transformer)อุปกรณ์เปลี่ยนขนาดแรงดันไฟฟ้าหรือขนาดของกระแสไฟฟ้า ขึ้นอยู่กับการออกแบบและใช้งาน ดังนั้นหม้อแปลงจึงเป็นอุปกรณ์หลักในระบบส่งกำลังไฟฟ้า หม้อแปลงไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าที่มีราคาสูงที่สุดในระบบส่งจ่ายกำลังไฟฟ้า ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ของการเลือกใช้งานหม้อแปลงไฟฟ้าแต่ละชนิดล้วนมาจากบริษัทผู้ผลิต ซึ่งมักจะกล่าวถึงข้อดีทั้งสิ้น ทำให้ผู้มีอำนาจตัดสินใจสั่งซื้อได้รับข้อมูลด้านเดียว ดังนั้นเพื่อให้ได้หม้อแปลงที่เหมาะสมกับลักษณะการใช้งาน มีประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดและอายุการใช้งานที่ยืนยาวคุ้มค่าจึงจำเป็นต้องมีข้อมูลที่รอบด้านและใช้การพิจารณาอย่างรอบคอบก่อนการตัดสินใจเลือกและสั่งซื้อเพื่อป้องกันปัญหายุ่งยากเกิดขึ้นในภายหลัง

หม้อแปลงแบบต่าง ๆ     

1. หม้อแปลงฉนวนน้ำมัน (oil-Insulated Transformer)        

(1) หม้อแปลงฉนวนน้ำมันติดตั้งในอาคารต้องติดตั้งในห้องหม้อแปลง ยกเว้น หม้อแปลงใช้กับเตาหลอมไฟฟ้า มีขนาดไม่เกิน 75 เควี

     หากไม่อยู่ในห้อง หม้อแปลงต้องมีรั้วล้อมรอบ และระยะห่างระหว่างหม้อแปลงกับรั้ว ต้องไม่น้อยกว่า 1.00 เมตร        

(2) ห้ามติดตั้งหม้อแปลงฉนวนน้ำมันภายในอาคาร บนดาดฟ้าหรือบนส่วนยื่นของอาคารขนาดใหญ่พิเศษของอาคารสูง อาคารชุด        

(3) หม้อแปลงฉนวนน้ำมันติดตั้งภายนอกอาคาร เมื่อติดตั้งแล้ว ส่วนที่มีไฟฟ้าด้านแรงสูงของหม้อแปลง ต้องห่างจากโครงสร้างอื่นไม่น้อยกว่า 1.80 เมตร

      สำหรับหม้อแปลงที่ติดตั้งใกล้กับวัตถุหรืออาคารที่ติดไฟได้ ต้องมีการป้องกันไฟที่เกิดจากน้ำมันของหม้อแปลงลุกลามไปติดวัตถุติดไฟได้    

2. หม้อแปลงแห้ง (Dry-type transformer)        

(1) หม้อแปลงแห้งติดตั้งภายในอาคาร (Dry-type transformer installed indoor) มีข้อกำหนดสำหรับสถานที่ติดตั้ง        

(2) หม้อแปลงแห้งติดตั้งภายนอกอาคาร (Dry-type transformer installed outdoor)            

ก. หม้อแปลงต้องมีการกั้นที่สามารถทนสภาพอากาศ (Weatherproof) ได้            

ข. หม้อแปลงที่มีขนาดเกิน 112.5 เควีเอ. ต้องติดตั้งห่างจากวัสดุที่ติดไฟได้ที่เป็นส่วนของอาคารไม่น้อยกว่า 30 เซนติเมตร ยกเว้นหม้อแปลง

    ชนิดมีอุณหภูมิเพิ่ม (temperature rise) 80 องศาเซลเซียส หรือสูงกว่าที่มีการปิดหุ้มมิดชิด (ยอมให้มีเฉพาะช่องระบายอากาศ) สามารถลดระยะห่างลงได้อีก    

3. หม้อแปลงฉนวนของเหลวไม่ติดไฟ (Nonflammable Fluid-Insulated Transformer) ยอมให้ติดตั้งได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร

    ถ้าติดตั้งภายในอาคารต้องติดตั้งในห้อง

หม้อแปลงไฟฟ้าแบบแห้ง หม้อแปลงไฟฟ้าแบบแห้ง (Dry-Type Transformer) โดยหม้อแปลงแบบนี้จะนิยมติดตั้งภายในอาคาร หม้อแปลงไฟฟ้าที่มีความปลอดภัยที่สุดและเหมาะสมที่สุดสำหรับงานติดตั้งภายในอาคารคือ หม้อแปลงไฟฟ้าชนิดแห้งแบบ Dry Type Cast Resin เนื่องจากสาร Resin และส่วนผสมที่ใช้หล่อหุ้มขดลวดนั้นมีคุณสมบัติคงทนต่อไฟไหม้ได้ดี

หม้อแปลงชนิดแห้งหมายถึงแกนและขดลวดไม่ได้แช่อยู่ในหม้อแปลงน้ำมันฉนวน วิธีการทำความเย็นแบ่งออกเป็นอากาศเย็นแบบธรรมชาติ (AN) และอากาศเย็น (AF) ระบายความร้อนด้วยอากาศธรรมชาติ หม้อแปลงสามารถรับการจัดอันดับความจุในการดำเนินงานอย่างต่อเนื่องในระยะยาว การระบายความร้อนด้วยอากาศที่เพิ่มขึ้นความจุเอาต์พุตของหม้อแปลงสามารถเพิ่มได้ถึง 50% ใช้ได้กับการทำงานเกินพิกัดหรือทำงานเกินพิกัด เนื่องจากการสูญเสียโหลดเกินและการเพิ่มแรงดันอิมพีแดนซ์ในสถานะภาพดำเนินงานที่ไม่ใช่ทางเศรษฐกิจไม่ควรใช้งานเป็นเวลานานในการทำงานเกินพิกัดอย่างต่อเนื่อง

โรงงานหม้อแปลงไฟฟ้า บริษัท บางกอกพัฒนาหม้อแปลงไฟฟ้า จำกัด ผลิตและจำหน่าย ซ่อมแซมหม้อแปลงไฟฟ้า ทั้งในประเทศและส่งออกต่างประเทศ นอกจากนี้ยังการมีบริการลูกค้าที่ครบวงจร โดยสามารถให้คำแนะนำกับลูกค้าก่อนการจัดจำหน่ายหม้อแปลง รวมถึงบริการอำนวยความสะดวกกับลูกค้าหลังการซื้อขาย อีกทั้งยังให้บริการตรวจเช็คสภาพหม้อแปลงตลอดอายุการใช้งานและซ่อมแซมหม้อแปลงตลอด 24 ชม. โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

ในการผลิตหม้อแปลงไฟฟ้าให้สามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและมีความแข็งแรงทนทานนั้น ต้องผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง ทางบริษัทจึงต้องคัดเลือกวัสดุที่ใช้ในการผลิตอย่างละเอียดทุกชิ้นโดยวิศวกรที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์สูง นอกจากนี้วัสดุของทางบริษัทยังนำมาจากทั้งในประเทศและนำเข้าจากต่างประเทศ และที่สำคัญคือจำเป็นต้องมีมาตรฐานอุตสาหกรรมในการผลิต เช่น ตัวถังของหม้อแปลงจะต้องทำขึ้นมาจากเหล็กกล้าเพื่อป้องกันการรั่วซึมและมีความยืดหยุ่น อีกทั้งแกนเหล็กของหม้อแปลงจะต้องตอบสนองต่อเส้นแรงแม่เหล็กไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ แม้แต่การพันคอลย์ที่ถูกต้องก็เป็นสิ่งจำเป็นเพราะจะสามารถช่วยลดปัญหาไฟฟ้าลัดวงจรหรือแรงดันฟ้าผ่าได้

หม้อแปลงทุกชิ้นที่ถูกผลิตจากโรงงานของเรามีคุณภาพได้มาตรฐาน ทางบริษัทจึงมีการทดสอบตามที่มาตรฐานกำหนดและมีการทดสอบเฉพาะแบบกับหม้อแปลงทุกหม้อก่อนจัดจำหน่ายให้กับลูกค้าในราคาที่สมเหตุสมผล ทางบริษัทยังมีบริการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกท่านหลังการขาย อาทิ สินค้าทุกชิ้นมีการรับประกันถึง 3 ปี และยังมีบริการตรวจสอบสภาพหม้อแปลงตลอดอายุการใช้งาน อีกทั้งมีการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนหม้อแปลงสำรอง ในกรณีหม้อแปลงชำรุดโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ บริษัท บางกอกพัฒนาหม้อแปลงไฟฟ้า จำกัด ยังมีบริการรองรับ 24ชั่วโมง เพื่อความราบรื่นในการดำเนินธุรกิจของลูกค้าทุกท่านหม้อแปลงไฟฟ้ายี่ห้อไหนดี เลือกจากโรงงานผลิต เลือกตามการใช้งาน และราคาพร้อมบริการหลังการขายว่ามีข้อเสนอที่ดีให้กับเราอย่างไรบ้าง

หม้อแปลงไฟฟ้าราคา ซื้อหม้อแปลงไฟฟ้าของเราดีกว่าอย่างไร หม้อแปลงไฟฟ้าเรามีราคาถูกกว่าราคาตลาดทั่วไป อีกทั้งมีประสิทธิภาพการใช้งานทนทานและมีการบริการตลอด 24 ชม.จากทีมงานมืออาชีพในทุกสถานการณ์ ทำให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ในคุณภาพของสินค้าและบริการของเรา เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายที่มากมายมหาศาลทางบริษัทจึงมีหม้อแปลงไฟฟ้าสำรองไว้สำหรับลูกค้า นอกจากนี้ทางบริษัทยินดีบริการให้กับลูกค้าทุกท่าน ถึงแม้ว่าคุณจะไม่ได้ซื้อหม้อแปลงกับทางบริษัทก็สามารถเรียกใช้บริการกับเราได้ ซึ่งความรวดเร็วในการให้บริการในสถานการณ์ฉุกเฉินนั้นสำคัญมากเพราะทุกวินาทีที่ผ่านไปหมายถึงความเสียหายที่เกิดมากขึ้น

ซื้อหม้อแปลงไฟฟ้าของเรา เรารับประกันหม้อแปลงไฟฟ้าสูงสุด 3 ปีเต็ม ทดสอบจากการไฟฟ้าโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เปลี่ยนหม้อแปลงใหม่ทันที ในกรณีที่เครื่องมีปัญหาภายใน 1 เดือนกรณีหม้อแปลงเกิดปัญหามีบริการหม้อแปลงสำรองโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซ่อมหม้อแปลงไฟฟ้าตลอดอายุการรับประกันในทุกกรณี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย บริการเปลี่ยนอะไหล่ตลอด 3 ปี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ตรวจสอบสภาพหม้อแปลงไฟฟ้าตลอดอายุการใช้งาน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายส่งสินค้าที่มีระยะทางไม่เกิน 200 กิโลเมตร โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เมื่อสั่งซื้อหม้อแปลงขนาด 500 kVA ขึ้นไป สามารถใช้บริการขนส่งได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย " มั่นใจในมาตรฐานสากล หม้อแปลงไฟฟ้าคุณภาพ รับประกันเต็ม Kva ทุกเครื่อง "

Visitors: 100,144